Hội nghị Đại biểu người lao động Vosco năm 2013
Hội nghị Đại biểu người lao động Vosco năm 2013

Ngày 06/3/2013, Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2013 tại trụ sở chính số 215 Lạch Tray, Hải Phòng.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Ngọc Huệ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam và ông Lê Phan Linh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam cùng các vị khách quý.

Qua Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2012; Kế hoạch SXKD và các biện pháp thực hiện năm 2013, có thể thấy rằng năm 2012 là năm khó khăn nhất với Công ty từ khi thành lập đến nay và đó cũng là tình hình chung của ngành hàng hải Việt Nam và thế giới. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, Vosco vẫn giữ được hoạt động ổn định cho đội tàu và đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Tại Hội nghị, Công đoàn Công ty cũng đã báo cáo công khai tình hình sử dụng các quỹ khen thưởng, phúc lợi và việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2012; dự kiến kế hoạch chi quỹ phúc lợi năm 2013.

Trong quá trình diễn ra hội nghị, các đại biểu là những người lao động trực tiếp dưới tàu và cán bộ quản lý trên văn phòng đã có nhiều tham luận đưa ra những biện pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và kiến nghị một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Lãnh đạo Công ty đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Huệ và ông Lê Phan Linh cùng đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam trong năm 2012 rất khó khăn vừa qua. Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, ông Nguyễn Ngọc Huệ yêu cầu Vosco trong thời gian tới tích cực cùng với Vinalines bám sát Đề án tái cơ cấu giai đoạn 2012-2015 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tập trung mọi nguồn lực để tìm kiếm, mở rộng thị trường và thực hiện các biện pháp hợp lý để đưa Vinalines vượt qua khó khăn, phát triển ổn định trở lại trong giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc Hội nghị, Lãnh đạo Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2013 với khẩu hiệu: "Đồng tâm hiệp lực, vượt qua khó khăn, phục hồi tăng trưởng". Toàn thể người lao động Vosco cùng khẳng định sẽ cùng chung sức, đồng lòng, nỗ lực hơn nữa để đưa Công ty từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2013.

Từ khóa:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container